Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/01/2021 07:46 (GMT+7)

Bé Lavie tự tay chuẩn bị bánh sinh nhật cho cố nghệ sĩ Mai Phương

Món quà ý nghĩa của con gái cố nghệ sĩ Mai Phương dành tặng mẹ trong dịp sinh nhật khiến nhiều người xúc động.

Hôm qua (14/1) là ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ Mai Phương. Để tưởng nhớ người đồng nghiệp quá cố, nhiều nghệ sĩ trong showbiz như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Châu, diễn viên Ái Vân,... đã chia sẻ lại những khoảnh khắc lúc nữ diễn viên còn sinh thời. Đồng thời để lại những lời chúc mừng đến cô khiến khán giả vô cùng xúc động. 

Và sinh nhật lần này cũng là năm đầu tiên 2 mẹ con cố nghệ sĩ Mai Phương không còn được ở bên nhau, để có thể chung vui như những năm trước. Mới đây, trên trang cá nhân, bảo mẫu của Lavie vừa có những chia sẻ xúc động về việc bé đã tự tay chuẩn bị bánh sinh nhật tặng mẹ trong dịp đặc biệt này. 

Cụ thể, bảo mẫu của con gái Mai Phương chia sẻ: "Hãy yên tâm là con đang được yêu thương và chăm sóc rất tốt chị nhé. Bánh là do cóc con chọn đó chị ạ! Cả nhà nhớ chị. 

Chiều nay vừa ra khỏi công ty, em ghé về nơi ấy để nhớ những ngày tháng vừa qua. Bình yên rồi nhé chị ơi". Trên chiếc bánh con gái Lavie tặng mẹ có dòng chữ: "Cả nhà nhớ mẹ". 

Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đã bày tỏ sự nghẹn ngào trước hành động của con gái Mai Phương, đồng thời để lại những lời động viên đến Lavie trước nỗi đau mất mẹ.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2020, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ai nấy đều xót xa và tiếc nuối trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Mai Phương. Nữ diễn viên ra đi vì căn bệnh ung thư phổi, để lại cô con gái Lavie chỉ mới lên 7 tuổi. 

Cùng chuyên mục

Tin mới