Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/01/2021 09:55 (GMT+7)

Bị mạo danh để quảng cáo hàng online, NSƯT Hoài Linh bức xúc: 'Sao cái tâm của anh chị đục quá vậy'

Quá nhiều lần bị lợi dụng tên tuổi, hình ảnh khiến NSƯT Hoài Linh không khỏi tức giận.

Là một trong những nghệ sĩ thường xuyên bị lợi dụng tên tuổi để bán hàng online và tung tin đồn thất thiệt, mới đây, NSƯT Hoài Linh đã có chia sẻ khá đanh thép trên trang cá nhân. Cụ thể một thương hiệu trang sức đã sử dụng hình ảnh của anh, giả danh một cách trắng trợn để quảng cáo sản phẩm. 

Nam diễn viên bức xúc: "Thời gian vừa rồi em bận công việc nên em không lên tiếng thôi ,chứ không phải em không biết. Nhiều người gửi clip này cho em lắm. Mấy anh, chị làm ăn buôn bán thì thiệt thà chút đi, có tâm chút đi. Nếu hàng của các anh, chị đẹp và tốt thì đâu cần lấy hình ảnh của em để đi lường gạt khách hàng? Mấy anh chị bán pha lê mà sao tâm các anh chị đục như 'nước cống' vậy? Vụ này là giả mạo nha cả nhà, cẩn thận giùm Linh nhé".

Hình ảnh NSƯT Hoài Linh bị giả mạo để bán hàng online.
Đây không phải lần đầu tiên anh bị lợi dụng hình ảnh, tên tuổi nên nam danh hài cực kỳ bức xúc.

Sau thời gian dài bận rộn với công việc, tối qua NSƯT Hoài Linh bất ngờ xuất hiện tại Lễ trao giải Mai Vàng 2020 với vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm. Đây là một trong số ít những lần hiếm hoi anh diện phong cách này mà không phải trang phục bà ba bình dị như thường lệ. 

NSƯT Hoài Linh được vinh danh và trao giải Nghệ sĩ vì cộng đồng cho những đóng góp của anh trong công tác thiện nguyện cứu trợ đồng bào miền Trung. Không chỉ kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp, anh còn đích thân ra đến tận nơi để hỗ trợ bà con sau khi lũ lụt qua đi.

Hình ảnh khác lạ nhưng cực kỳ bảnh bao của NSƯT Hoài Linh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.