Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/04/2021 10:14 (GMT+7)

Linh Lan nói gì khi Phạm Thanh Thảo nghi ngờ Helen không phải con ruột của Vân Quang Long?

Dù không trực tiếp đề cập đến Phạm Thanh Thảo, nhiều người vẫn đồn đoán nhân vật mà Linh Lan - vợ hai cố ca sĩ Vân Quang Long đang muốn nói là ai.

Mới đây, trong dịp tưởng niệm 100 ngày mất của cố ca sĩ Vân Quang Long, Phạm Thanh Thảo đã có hành động khiến dân mạng xôn xao khi lên tiếng nghi ngờ bé Helen - con chung của Linh Lan và Vân Quang Long, thực chất không phải là con ruột cựu thành viên nhóm 1088.

1-linh-lan-noi-gi-khi-pham-thanh-thao-nghi-ngo-helen-khong-phai-con-ruot-1617876637.jpg
Bài đăng của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Bên dưới phần bình luận, khi một tài khoản thắc mắc: "Ủa anh Long có 3 đứa con mà chị?", nữ ca sĩ hồi đáp: "Vâng, mình đang đợi minh chứng từ mẹ bé đây ạ, vì tới giờ có nhiều điều chưa rõ".

2-linh-lan-noi-gi-khi-pham-thanh-thao-nghi-ngo-helen-khong-phai-con-ruot-1617876667.jpg
Phạm Thanh Thảo tại lễ tang của Vân Quang Long tại Mỹ.

Trước những nghi ngờ kể trên, sáng 8/4, Linh Lan cũng đã cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Mặc dù không chỉ đích danh Phạm Thanh Thảo, thế nhưng đa phần dân mạng đồn đoán nhân vật mà vợ hai cố nghệ sĩ đang muốn nhắc đến ở đây là ai.

Một đoạn trong bài viết của Linh Lan như sau:

"Anh linh thiêng hãy bảo vệ mẹ con em trước nanh vuốt của những người dã tâm đang muốn phủ nhận anh là ba ruột của con gái chúng ta.

Anh linh thiêng hãy xui khiến cho những người bạn tốt của anh đến trong cuộc đời của mẹ con em để họ sẽ cùng em yêu thương và bảo vệ con gái của chúng ta nha anh. Hai mẹ con yêu thương anh mãi mãi...".

3-linh-lan-noi-gi-khi-pham-thanh-thao-nghi-ngo-helen-khong-phai-con-ruot-1617876700.jpg
Lễ cúng 100 ngày cho Vân Quang Long của vợ hai Linh Lan cùng bé Helen.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, không hiểu vì lý do gì mà bài đăng này đã biến mất trên trang cá nhân Phạm Thanh Thảo, đồng thời nữ ca sĩ chưa cập nhật thêm bất kỳ thông tin liên quan.

Hiện những ồn ào xoay quanh vấn đề này vẫn đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.