Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/04/2021 14:43 (GMT+7)

Ông bố sững sờ thấy anh chàng xăm trổ đang ngủ ngon lành trong phòng con gái

Vừa tỉnh dậy, ông bố thấy điều hòa của phòng con gái được bật, nên ghé mắt vào và sững sờ thấy một anh chàng xăm trổ đang say giấc nồng.

Mạng xã hội Thái Lan xôn xao với câu chuyện có một không hai. Vào một ngày cuối tháng Ba vừa qua, ông Jiam Prasert, sống tại quận Wichian Buri, tỉnh Phetchabun, Thái Lan, vừa tỉnh dậy thì phát hiện điều kỳ lạ.

ong-bo-sung-so-thay-anh-chang-xam-tro-ngu-trong-phong-con-gai1-1618152046.jpeg
Athit đi ăn trộm, nhưng lại ngủ ngay tại căn phòng mà mình đột nhập vào.

Con gái ông đang ở một tỉnh khác, nhưng điều hòa trong phòng của con gái lại được bật. Ghé mắt qua khe cửa, ông Jiam phát hiện ra một anh chàng xăm trổ đang ngủ ngon lành trong phòng con gái.

Anh chàng này rốt cuộc là ai, có mối quan hệ gì với con gái của mình nhỉ? Ông Jiam đặt dấu hỏi. Vốn là một cảnh sát công tác tại Đồn Cảnh sát Quận Wichian Buri nên ông Jiam đã gọi đồng đội đến tiếp viện trước khi đánh thức anh chàng.

ong-bo-sung-so-thay-anh-chang-xam-tro-ngu-trong-phong-con-gai2-1618152046.jpeg
ong-bo-sung-so-thay-anh-chang-xam-tro-ngu-trong-phong-con-gai3-1618152046.jpeg
Anh chàng ngơ ngác khi bị đánh thức.

Khi cảnh sát Đồn Wichiam Buri xuất hiện, anh chàng vẫn ngủ ngon lành trong bầu không khí mát mẻ của căn phòng có điều hòa nhiệt độ. Sau khi bị đánh thức, anh chàng vẫn còn ngơ ngác và lúc này, câu chuyện dở khóc dở cười mới vỡ lở.

Theo ThaiCh8, anh chàng có tên là Athit Kin Khunthud, 22 tuổi, chẳng hề có mối quan hệ nào với con gái của ông Jiam. Vào lúc 2h sáng hôm đó, Athit đã dùng đồ nghề cậy cửa, đột nhập vào nhà của ông Jiam. 

ong-bo-sung-so-thay-anh-chang-xam-tro-ngu-trong-phong-con-gai4-1618152046.jpeg
Cái kết là anh chàng ăn trộm tội nghiệp bị còng tay về đồn cảnh sát.

Vào được bên trong, vì quá mệt mỏi sau một thời gian dài đi rình mò khắp nơi đẻ ăn trộm, nên anh ta quyết định vào đại 1 căn phòng, bật điều hòa nhiệt độ lên, cởi áo ra, chui vào chăn để đánh một giấc no say.

Tất nhiên, Athit bị còng tay về đồn, với tội danh đột nhập trái phép và trộm cắp mặc dù anh chàng tội nghiệp vẫn chưa lấy được thứ gì trong nhà ông Jiam.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.